Tiểu Sử Nguyễn Anh Đức – Cựu Cầu Thủ Đội Tuyển Bóng Đá Việt Nam

Tiểu sử Nguyễn Anh Đức – Cựu cầu thủ đội tuyển bóng đá Việt Nam và là người được cả nước biết đến với rất nhiều tài sản. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm nhé!

Tiểu sử Nguyễn Anh Đức

Nguyễn Anh Đức sinh ngày 24/10/1985 tại tỉnh Sông Bé, Việt Nam, tức Bình Dương. Trước đó, anh được biết đến khi thi đấu cho Becamex Bình Dương một thời gian dài trước khi chuyển sang chơi cho Hoàng Anh Gia Lai ở mùa giải V.League 2020. Biệt danh mà người ta thường gọi tiền đạo này là Đức “Eto”.

Cái tên này cũng được nhiều người biết đến khi anh khoác áo đội tuyển Việt Nam thi đấu ở nhiều giải đấu khác nhau với nhiều thành tích cá nhân nổi bật. Đặc biệt là giải Quả bóng vàng Việt Nam năm 2015 và chức vô địch AFF Cup 2018 cùng ĐTQG Việt Nam.

Không chỉ là cầu thủ bóng đá nổi tiếng, Anh Đức còn được cả nước biết đến với tư cách là một chủ doanh nghiệp rất thành đạt. Anh hiện là chủ một cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm thể thao mang tên Thể thao Anh Đức. Công việc kinh doanh khá thuận lợi khi cửa hàng Anh Đức nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng Bình Dương và các khu vực khác.

Nguyễn Anh Đức chia tay đội tuyển Việt Nam

Sự nghiệp của Nguyễn Anh Đức

Sự nghiệp ở cấp câu lạc bộ

Nguồn tin từ Ku11 cho biết: Bình Dương là nơi anh sinh ra và bắt đầu chơi bóng ở đội trẻ từ năm 2000-2004. Tiền đạo Anh Đức chơi bóng chuyên nghiệp lần đầu tiên tại CLB Ngân hàng Đông Á vào năm 2004. Sau 2 năm từ 2006 đến 2019, anh trở lại Becamex Bình Dương và cống hiến cho đội bóng Thủ Thư trong 3 năm.

Mùa giải 2020, Anh Đức bất ngờ quyết định đầu quân cho CLB Hoàng Anh Gia Lai sau khi chia tay Becamex Bình Dương. Kể từ đó, tin đồn anh giải nghệ và nói lời tạm biệt với quần short, áo đấu cũng bị xua tan.

Anh Đức trong màu áo đội tuyển Việt Nam

Năm 2005, Anh Đức cùng nhiều cầu thủ được coi là thế hệ vàng như Văn Quyền, Công Vinh, Phan Thanh Bình chơi cho đội tuyển U23 Việt Nam tham dự SEA Games 23. Sau một năm, tiền đạo Anh Đức mới bắt đầu thi đấu. cho đội tuyển quốc gia Việt Nam từ năm 2006 đến nay.

Ngoài ra, Anh Đức còn là cầu thủ Việt Nam duy nhất có cơ hội làm việc với các triều đại huấn luyện viên nổi tiếng nước ngoài như Alfred Riedl, Henrique Calisto, Park Hang-seo. Bởi trước đó, Anh Đức chỉ ngồi dự bị một thời gian khi Lê Công Vinh đang là tiền đạo của đội tuyển Việt Nam lúc bấy giờ. Tuy nhiên, cơ hội càng nhiều cho Anh Đức khi đội tuyển Việt Nam thiếu một trung phong chất lượng dưới thời HLV Park Hang-seo.

Thông tin cập nhật từ ku11 tips chia sẻ: Kết quả bóng đá tại giải AFF Cup 2018, Anh Đức là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển Việt Nam và anh ghi bàn thắng duy nhất ở trận chung kết lượt về với Malaysia. Bàn thắng quan trọng của đội tuyển Việt Nam trên sân nhà đã giúp chúng ta lần thứ 2 giành chức vô địch tại sân chơi khu vực này.

Nguyễn Anh Đức: Chàng cầu thủ giỏi cả trong lẫn ngoài sân cỏ | ELLE Man  Việt Nam

Cũng giống như tại King’s Cup 2019, tiền đạo Anh Đức ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Thái Lan, giúp Việt Nam giành vé vào chung kết giải đấu và giành ngôi á quân sau trận thua Curacao trên chấm phạt đền. Ngày 19/11/2019, trận đấu với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình cũng là trận đấu cuối cùng Anh Đức có mặt trên sân trong màu áo đội tuyển Việt Nam trước khi chia tay sự nghiệp thi đấu. quốc tế.

Tiền đạo Anh Đức giàu cỡ nào?

Anh Đức có tố chất kinh doanh từ gia đình và từ năm 2008 anh bắt đầu kinh doanh các sản phẩm thể thao, dụng cụ thể thao với thương hiệu AD Sports. Ban đầu chỉ là một cửa hàng tổng hợp, sau đó Anh Đức mạnh dạn đầu tư xưởng giày và may quần áo thể thao. Hiện tiền đạo Anh Đức có 3 cửa hàng lớn tại Bình Dương và 40 tỉnh, thành trong cả nước đều có sản phẩm của anh. Mỗi tháng, doanh thu từ xưởng thể thao của anh khoảng 2-3 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, anh còn tiết lộ số tiền anh tích lũy được trong thời gian chơi bóng là hơn 20 tỷ đồng. So với các cầu thủ khác, đây là số tiền không hề nhỏ và rõ ràng Anh Đức là một cầu thủ kinh tế. Sự ổn định nhất của bóng đá Việt Nam.

Hy vọng bài viết trên của chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn những thông tin về tiểu sử Nguyễn Anh Đức cũng như một số thông tin về đời tư, đời sống gia đình của anh.

Bài viết liên quan